Jili nổ hũ online - Thưởng dùng thử 150K

CỨU NGUY CHO NHỮNG AI MẮC CHỨNG MẤT NGỦ KÉO DÀI

 15:45 08/09/2023        Lượt xem: 260

CỨU NGUY CHO NHỮNG AI MẮC CHỨNG MẤT NGỦ KÉO DÀI

Trường hợp bệnh nhân Đinh Thị Thơi (69 tuổi, ngụ huyện Bình Tân- Vĩnh Long) đến với chúng tôi trong tình trạng mất ngủ đã hơn 6 tháng nay. Bệnh nhân cho biết, bản thân có bệnh đau vai gáy, tê tay nhiều năm, lúc đau nhiều thì tự mua thuốc uống. Sau hơn nửa năm dùng thuốc, để chống chọi với cơn đau thì hiện nay bệnh nhân không còn đáp ứng tốt với thuốc nữa, cơn đau dai dẳng, ảnh hưởng trầm trọng đến giấc ngủ. Trung bình 1 đêm, bệnh nhân chỉ ngủ được 2-3 giờ, ban ngày thì cũng không chợp mắt thêm được. Sức khỏe suy giảm, đau nhức vùng cổ gáy, tê bì 2 tay, sụt cân, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống.

     Sau khi thăm khám ban đầu và hội chẩn chuyên khoa, các bác sĩ nghi ngờ tình trạng của chứng trên có thể do tủy sống ở cột sống cổ bị chèn ép nặng nên đã tiến hành khảo sát cột sống bằng MRI và đo điện cơ (EMG).

      Kết quả cho thấy bệnh nhân bị Thoát vị đĩa đệm cột sống cổ, gây chèn ép tủy sống và rễ thần kinh mức độ trung bình, Hội chứng ống cổ tay 2 bên, Loãng xương.

           Theo Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Thùy – Bs khoa Phục hồi chức năng cho biết: “Hiện nay tại khoa, mỗi ngày tiếp nhận trung bình hơn 200 lượt điều trị PHCN, trong đó có tới hơn 10 lượt bệnh đến khám và điều trị chứng mất ngủ kéo dài do nguyên nhân bệnh lý, đặc biệt là các bệnh lý cơ xương khớp và đây là trường hợp cần thiết phải điều trị ngay, cần có sự kết hợp hài hòa giữa YHCT và Y học hiện đại, giữa phương pháp không dùng thuốc và Vật lý trị liệu nhằm giúp bệnh nhân thoát khỏi chứng đau và mất ngủ càng sớm càng tốt”.

          Kết hợp các phương pháp và kỹ thuật hiện đại sẵn có tại bệnh viện, Bác sĩ đã lên kế hoạch liệu trình điều trị cho bệnh nhân bao gồm: Điện vi dòng giảm đau, chườm ấm, ngâm chân thảo dược kết hợp với các bài tập điều trị đau vai gáy do thoát vị đĩa đệm có chèn ép rễ thần kinh. Song song điều trị tại bệnh viện, BS và KTV cũng hướng dẫn thêm chương trình tập luyện và chăm sóc tại nhà.

          Kết quả sau 2 tuần điều trị, bệnh nhân đã cải thiện được thời gian và chất lượng giấc ngủ, mỗi đêm bệnh nhân đã ngủ được 5-6 giờ, đồng thời các triệu chứng đau vùng cổ gáy và tê tay cũng giảm được khoảng 80%.

         Tâm sự với chúng tôi, cô Thơi vui mừng nói: “Thật sự rất cảm ơn bệnh viện, cảm ơn cô chú y bác sĩ, Kỹ thuật viên ở đây đã cứu nguy cho tôi thoát khỏi chứng mất ngủ và đau vai gáy. Tôi vui sướng vô cùng, còn hơn được cho tiền vàng. Quả thật, sức khỏe là thứ đáng giá vô cùng, mọi người thường nói: “sức khỏe quý hơn vàng”, có vàng chúng ta mua được thuốc nhưng không mua được sức khỏe. Nhờ có người quen giới thiệu mà tôi đã tìm đúng nơi chữa bệnh, chọn đúng phương pháp nên tôi đã gần như khỏi bệnh sau 2 tuần điều trị!”.

 

Ngâm thuốc Y học cổ truyền đem lại hiệu quả tốt cho người mắc các bệnh lý cơ xương khớp, mất ngủ, tay chân lạnh, ...

Kỹ thuật viên đang thực hiện các bài tập kéo giãn, massage bằng tay điều trị đau vai gáy, giúp giảm đau, giãn cơ, giảm chèn ép lên rễ thần kinh.

Liệu pháp châm cứu được áp dụng trên các bệnh lý cơ xương khớp và chứng mất ngủ kéo dài

       Hãy đến với Bệnh viện chúng tôi để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và đề ra liệu trình điều trị phù hợp khi bạn gặp vấn đề về cơ xương khớp, đặc biệt là chứng mất ngủ kinh niên.

 

 

Thực hiện:

Bs. Ngọc Thùy

CN. VLTL Kiều Linh

KTV. Phương Uyên, Minh Tâm

:              (4.9/5 : 792564 )
Tin liên quan
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay2
  • Tháng hiện tại6.628
  • Tổng lượt truy cập792.565

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây